Mẹo Hay Trị Mụn

Trang

Button Text! Submit original article and get paid. Find out More

Latest

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Năm 2011
Ngày 7/6/2011, GELEXIMCO chính thức tăng vốn điều lệ lên 6.000 tỷ đồng. Việc tăng vốn điều lệ nhằm mục đích nâng cao năng lực tài chính, tăng cường năng lực cạnh tranh, phát triển thương hiệu và mở rộng quy mô vốn hoạt động, tiếp tục đầu tư vào nhiều dự án lớn khác. Đồng thời, tăng vốn điều lệ cũng sẽ bổ sung vốn cho hoạt động đầu tư tài chính và góp vốn liên doanh, liên kết, khẳng định năng lực của một tập đoàn đầu tư lớn mạnh.
Năm 2010
Đến thời điểm 30 tháng 6 năm 2010, GELEXIMCO có vốn điều lệ đã góp là 2.000 tỷ đồng. Hiện tại, Tập đoàn đang tập trung vào các nhóm hoạt động sản xuất kinh doanh chính là: Tài chính - ngân hàng; Hạ tầng & bất động sản; Sản xuất công nghiệp, thương mại và dịch vụ; Đào tạo - Công nghệ thông tin, với hệ thống công ty thành viên (Công ty con) và rất nhiều Công ty liên doanh, liên kết trên địa bàn cả nước. Cuối năm 2010, Tập đoàn chuyển Trụ sở chính tới tòa nhà GELEXIMCO với cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, thể hiện phong cách chuyên nghiệp mà GELEXIMCO luôn hướng tới.
Năm 2008
Năm 2008 đánh dấu mốc son trong lịch sử hình thành và phát triển của GELEXIMCO, khẳng định sự thành công trong chiến lược kinh doanh của các thành viên sáng lập và lãnh đạo Công ty trong suốt 15 năm. Đây cũng là năm GELEXIMCO vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì về thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc.
Chỉ sau một năm chuyển đổi sang loại hình công ty Cổ phần, Công ty GELEXIMCO đã không ngừng lớn mạnh, mở rộng ngành nghề kinh doanh, thành lập thêm nhiều chi nhánh, công ty thành viên, công ty liên doanh, liên kết. Với 06 chi nhánh trực thuộc tại Thành phố Hồ Chí Minh, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Cần Thơ, Thái Bình, Hà Tây; 20 công ty thành viên và hơn 5.000 cán bộ, nhân viên, GELEXIMCO tự hào là một trong những doanh nghiệp đầu tiên nhanh chóng phát triển trong công cuộc đổi mới và hội nhập. Tính đến ngày 21/3/2008, vốn điều lệ của Công ty là 1.370 tỷ đồng.
Năm 2007
Công ty chuyển đổi từ loại hình TNHH sang loại hình công ty Cổ phần. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0103016728 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Hà Nội cấp ngày 13/04/2007, chuyển đổi từ giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 040684 do Ủy ban Kế hoạch Thành phố Hà Nội cấp ngày 14/01/1993. Đến thời điểm này, tổng số vốn điều lệ đã tăng lên 1.230 tỷ đồng.
Năm 2004
Ngày 30/7/2004, vốn điều lệ của Công ty tăng lên mức 150 tỷ đồng.
Năm 2003
Công ty CP Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba về thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc.
Năm 2001
Ngày 13/6/2001, vốn điều lệ của Công ty đạt mức 50 tỷ đồng.
Năm 1993
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội (GELEXIMCO) được hình thành theo Quyết định số 12/KT-DN ngày 02/01/1993 của Thủ tướng Chính phủ và Quyết định số 84/QĐ-UB ngày 09/01/1993 của Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hà Nội với số vốn điều lệ ban đầu là 2,5 tỷ đồng.Các mốc son phát triển của Geleximco

Các mốc son phát triển của Geleximco

Unknown  |  at  01:59

Năm 2011
Ngày 7/6/2011, GELEXIMCO chính thức tăng vốn điều lệ lên 6.000 tỷ đồng. Việc tăng vốn điều lệ nhằm mục đích nâng cao năng lực tài chính, tăng cường năng lực cạnh tranh, phát triển thương hiệu và mở rộng quy mô vốn hoạt động, tiếp tục đầu tư vào nhiều dự án lớn khác. Đồng thời, tăng vốn điều lệ cũng sẽ bổ sung vốn cho hoạt động đầu tư tài chính và góp vốn liên doanh, liên kết, khẳng định năng lực của một tập đoàn đầu tư lớn mạnh.
Năm 2010
Đến thời điểm 30 tháng 6 năm 2010, GELEXIMCO có vốn điều lệ đã góp là 2.000 tỷ đồng. Hiện tại, Tập đoàn đang tập trung vào các nhóm hoạt động sản xuất kinh doanh chính là: Tài chính - ngân hàng; Hạ tầng & bất động sản; Sản xuất công nghiệp, thương mại và dịch vụ; Đào tạo - Công nghệ thông tin, với hệ thống công ty thành viên (Công ty con) và rất nhiều Công ty liên doanh, liên kết trên địa bàn cả nước. Cuối năm 2010, Tập đoàn chuyển Trụ sở chính tới tòa nhà GELEXIMCO với cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, thể hiện phong cách chuyên nghiệp mà GELEXIMCO luôn hướng tới.
Năm 2008
Năm 2008 đánh dấu mốc son trong lịch sử hình thành và phát triển của GELEXIMCO, khẳng định sự thành công trong chiến lược kinh doanh của các thành viên sáng lập và lãnh đạo Công ty trong suốt 15 năm. Đây cũng là năm GELEXIMCO vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì về thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc.
Chỉ sau một năm chuyển đổi sang loại hình công ty Cổ phần, Công ty GELEXIMCO đã không ngừng lớn mạnh, mở rộng ngành nghề kinh doanh, thành lập thêm nhiều chi nhánh, công ty thành viên, công ty liên doanh, liên kết. Với 06 chi nhánh trực thuộc tại Thành phố Hồ Chí Minh, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Cần Thơ, Thái Bình, Hà Tây; 20 công ty thành viên và hơn 5.000 cán bộ, nhân viên, GELEXIMCO tự hào là một trong những doanh nghiệp đầu tiên nhanh chóng phát triển trong công cuộc đổi mới và hội nhập. Tính đến ngày 21/3/2008, vốn điều lệ của Công ty là 1.370 tỷ đồng.
Năm 2007
Công ty chuyển đổi từ loại hình TNHH sang loại hình công ty Cổ phần. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0103016728 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Hà Nội cấp ngày 13/04/2007, chuyển đổi từ giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 040684 do Ủy ban Kế hoạch Thành phố Hà Nội cấp ngày 14/01/1993. Đến thời điểm này, tổng số vốn điều lệ đã tăng lên 1.230 tỷ đồng.
Năm 2004
Ngày 30/7/2004, vốn điều lệ của Công ty tăng lên mức 150 tỷ đồng.
Năm 2003
Công ty CP Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba về thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc.
Năm 2001
Ngày 13/6/2001, vốn điều lệ của Công ty đạt mức 50 tỷ đồng.
Năm 1993
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội (GELEXIMCO) được hình thành theo Quyết định số 12/KT-DN ngày 02/01/1993 của Thủ tướng Chính phủ và Quyết định số 84/QĐ-UB ngày 09/01/1993 của Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hà Nội với số vốn điều lệ ban đầu là 2,5 tỷ đồng.Các mốc son phát triển của Geleximco

Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Với dân số khoảng hơn 90 triệu người, tầng lớp giàu ngày càng tăng nhanh, nhất là 2 thành phố Hà Nội và TP.HCM, vậy nên không lạ khi các đại gia nước ngoài đang đổ mạnh tiền đầu tư vào Việt Nam nhất là các đại gia Nhật.

bat-dong-san-viet
Xu hướng này đã được nhiều chuyên gia dự báo từ trước. Mới đây nhất, ông Thân Thanh Vũ, Chủ tịch Công ty Sao Khuê, nhà đầu tư Nhật thường quan tâm đến các dự án khách sạn cao cấp, trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, dự án căn hộ cao cấp tại các đô thị lớn như TP.HCM, Hà Nội…
Dự tính trong giai đoạn tới, riêng các nhà đầu tư từ xứ sở hoa Anh Đào sẽ mang khoảng 2 tỷ USD vào thị trường BĐS Việt Nam, trong đó TP.HCM sẽ là lựa chọn ưu tiên trong chiến lược đầu tư mới này.
Còn theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM, từ khi 2 nước trở thành đối tác chiến lược thì đây là thời điểm để doanh nghiệp hai nước bắt tay hợp tác. Trong khi doanh nghiệp Việt cần tìm vốn cho các dự án lớn và tìm các đối tác quản lý dự án chuyên nghiệp, thì nhà đầu tư Nhật có xu hướng tìm đối tác để đầu tư ra nước ngoài trong lĩnh vực bất động sản.
Một đại siêu đô thị chung cư An Bình city tại 234 Phạm Văn Đồng là một ví dụ điển hình mà nhà đầu tư đang rất hứng thú khi mạnh dạn đầu tư vào bất động sản trung và cao cấp Việt Nam, ra mắt được một tháng nhưng đã bán ra được hơn 500 căn hộ, với giá bán chung cư an bình city chỉ vào 26 triệu/m2 là điểm nhấn cho thị trường cao cấp.
Thị trường địa ốc Việt gần đây đã nhận nhiều thương vụ hợp tác như vậy. Có thể kể tới như The Global Group – nhà đầu tư, phát triển và quản lý bất động sản hàng đầu Nhật Bản bắt tay với Công ty CP ngôi nhà mơ ước (Dream House). Dream Home Palace (Quận 8) sẽ là dự án khởi đầu mà The Global Group sẽ hợp tác đầu tư, với số vốn dự kiến 50 triệu USD.
an-binh-city
Kajima, một đại gia đến từ Nhật Bản, đang có kế hoạch chi 1 tỷ USD trong 10 năm tới liên doanh với một nhà đầu tư trong nước để phát triển các dự án bất động sản khách sạn cao cấp, căn hộ dịch vụ hướng tới đối tượng nhà giàu Việt Nam. Các dự án có quy mô 19,5-97,5 triệu USD; Hòa Bình House hợp tác với Tập đoàn Okamura Home và Tập đoàn Sanyo Homes để lập liên doanh vận hành và quản lý các sản phẩm BĐS; Sanyo Homes hợp tác với Tiến Phát…
Theo ông Lê Quốc Duy – Tổng Giám đốc Hoa Binh House, người Nhật đánh giá thị trường Việt Nam rất nhiều tiềm năng, đặc biệt là yếu tố dân số vàng đông thứ 3 ở Đông Nam Á, người trẻ chiếm tỷ lệ rất cao nhưng quỹ nhà ở lại hạn chế.
Đặc biệt, Việt Nam hiện nay đã bước vào thời kỳ hội nhập sâu rộng, Chính phủ đã có những chính sách mở cửa với nhiều ưu đãi để thu hút các nhà đầu tư, không chỉ vậy còn tích cực tham gia các hiệp định quốc tế để phát triển mạnh mẽ nền kinh tế. Điều này sẽ càng thu hút thêm nhiều nhà đầu tư quốc tế đến làm ăn, sinh sống. Đây là cơ hội để các nhà đầu tư, trong đó có nhà đầu tư nước ngoài.
Tuy nhiên, cũng theo ông Duy, các nhà đầu tư rất khắt khe trong việc bắt tay hợp tác, họ thẩm định rất kỹ các đối tác, ngay cả lý lịch gia đình, bản thân cũng được họ quan tâm nhằm có sự đảm bảo rằng chiến lược hợp tác này bền vững. Do đó, để mời họ vào cũng là một câu chuyện dài hơi, giữ chân được họ mới là vấn đề quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào.
Một xu hướng mới, các doanh nghiệp Nhật Bản khi đã bắt tay với những doanh nghiệp nội cùng lĩnh vực, họ đang muốn thành lập cả sàn môi giới nhà đất để trực tiếp chào bán sản phẩm cho người Nhật đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. “Đang có một làn sóng ngầm mua bán nhà đất giữa người Nhật với nhau. Đây cũng là yếu tố giúp thị trường thêm phong phú và cạnh tranh mạnh mẽ hơn”, ông Duy cho biết thêm.
Theo báo cáo của Wealth-X và UBS, Việt Nam xếp thứ hai, với mức tăng về số lượng người siêu giàu trong một năm qua là 14,7%. Số người Việt đạt chuẩn siêu giàu của Wealth-X và UBS hiện là 195 người với tổng giá trị tài sản sở hữu là 20 tỷ USD. Trước đó một năm, Việt Nam có 170 cá nhân siêu giàu, với tổng giá trị tài sản là 19 tỷ USD.
Nghiên cứu mới đây nhất của BCG, cho thấy, hơn một nửa người tiêu dùng (51%) và 80% người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu và giàu có mua sắm tại các siêu thị và đại siêu thị bên cạnh các cửa hàng truyền thống.
Là người có gần 20 năm làm tư vấn, trong đó có nhiều thương vụ M&A, ông Thân Thành Vũ cho rằng, không dễ gì nhà đầu tư Nhật tìm được mặt bằng ở khu vực trung tâm Hà Nội và TP.HCM để đầu tư trực tiếp do quỹ đất ngày càng hạn hẹp và còn vướng nhiều thủ tục đầu tư.
Do đó, phương án mà các doanh nghiệp Nhật lựa chọn khi đầu tư vào bất động sản ở TP.HCM và Hà Nội sắp tới là qua M&A. Chiến lược của các nhà đầu tư tới từ Nhật Bản là đón đầu nhu cầu tầng lớp trung lưu, vốn ngày càng gia tăng trong nước.
Nguyên Minh
Theo Trí thức trẻ

Hàng tỷ USD từ Nhật chuẩn bị vào bất động sản việt.

Unknown  |  at  23:59

Với dân số khoảng hơn 90 triệu người, tầng lớp giàu ngày càng tăng nhanh, nhất là 2 thành phố Hà Nội và TP.HCM, vậy nên không lạ khi các đại gia nước ngoài đang đổ mạnh tiền đầu tư vào Việt Nam nhất là các đại gia Nhật.

bat-dong-san-viet
Xu hướng này đã được nhiều chuyên gia dự báo từ trước. Mới đây nhất, ông Thân Thanh Vũ, Chủ tịch Công ty Sao Khuê, nhà đầu tư Nhật thường quan tâm đến các dự án khách sạn cao cấp, trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, dự án căn hộ cao cấp tại các đô thị lớn như TP.HCM, Hà Nội…
Dự tính trong giai đoạn tới, riêng các nhà đầu tư từ xứ sở hoa Anh Đào sẽ mang khoảng 2 tỷ USD vào thị trường BĐS Việt Nam, trong đó TP.HCM sẽ là lựa chọn ưu tiên trong chiến lược đầu tư mới này.
Còn theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM, từ khi 2 nước trở thành đối tác chiến lược thì đây là thời điểm để doanh nghiệp hai nước bắt tay hợp tác. Trong khi doanh nghiệp Việt cần tìm vốn cho các dự án lớn và tìm các đối tác quản lý dự án chuyên nghiệp, thì nhà đầu tư Nhật có xu hướng tìm đối tác để đầu tư ra nước ngoài trong lĩnh vực bất động sản.
Một đại siêu đô thị chung cư An Bình city tại 234 Phạm Văn Đồng là một ví dụ điển hình mà nhà đầu tư đang rất hứng thú khi mạnh dạn đầu tư vào bất động sản trung và cao cấp Việt Nam, ra mắt được một tháng nhưng đã bán ra được hơn 500 căn hộ, với giá bán chung cư an bình city chỉ vào 26 triệu/m2 là điểm nhấn cho thị trường cao cấp.
Thị trường địa ốc Việt gần đây đã nhận nhiều thương vụ hợp tác như vậy. Có thể kể tới như The Global Group – nhà đầu tư, phát triển và quản lý bất động sản hàng đầu Nhật Bản bắt tay với Công ty CP ngôi nhà mơ ước (Dream House). Dream Home Palace (Quận 8) sẽ là dự án khởi đầu mà The Global Group sẽ hợp tác đầu tư, với số vốn dự kiến 50 triệu USD.
an-binh-city
Kajima, một đại gia đến từ Nhật Bản, đang có kế hoạch chi 1 tỷ USD trong 10 năm tới liên doanh với một nhà đầu tư trong nước để phát triển các dự án bất động sản khách sạn cao cấp, căn hộ dịch vụ hướng tới đối tượng nhà giàu Việt Nam. Các dự án có quy mô 19,5-97,5 triệu USD; Hòa Bình House hợp tác với Tập đoàn Okamura Home và Tập đoàn Sanyo Homes để lập liên doanh vận hành và quản lý các sản phẩm BĐS; Sanyo Homes hợp tác với Tiến Phát…
Theo ông Lê Quốc Duy – Tổng Giám đốc Hoa Binh House, người Nhật đánh giá thị trường Việt Nam rất nhiều tiềm năng, đặc biệt là yếu tố dân số vàng đông thứ 3 ở Đông Nam Á, người trẻ chiếm tỷ lệ rất cao nhưng quỹ nhà ở lại hạn chế.
Đặc biệt, Việt Nam hiện nay đã bước vào thời kỳ hội nhập sâu rộng, Chính phủ đã có những chính sách mở cửa với nhiều ưu đãi để thu hút các nhà đầu tư, không chỉ vậy còn tích cực tham gia các hiệp định quốc tế để phát triển mạnh mẽ nền kinh tế. Điều này sẽ càng thu hút thêm nhiều nhà đầu tư quốc tế đến làm ăn, sinh sống. Đây là cơ hội để các nhà đầu tư, trong đó có nhà đầu tư nước ngoài.
Tuy nhiên, cũng theo ông Duy, các nhà đầu tư rất khắt khe trong việc bắt tay hợp tác, họ thẩm định rất kỹ các đối tác, ngay cả lý lịch gia đình, bản thân cũng được họ quan tâm nhằm có sự đảm bảo rằng chiến lược hợp tác này bền vững. Do đó, để mời họ vào cũng là một câu chuyện dài hơi, giữ chân được họ mới là vấn đề quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào.
Một xu hướng mới, các doanh nghiệp Nhật Bản khi đã bắt tay với những doanh nghiệp nội cùng lĩnh vực, họ đang muốn thành lập cả sàn môi giới nhà đất để trực tiếp chào bán sản phẩm cho người Nhật đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. “Đang có một làn sóng ngầm mua bán nhà đất giữa người Nhật với nhau. Đây cũng là yếu tố giúp thị trường thêm phong phú và cạnh tranh mạnh mẽ hơn”, ông Duy cho biết thêm.
Theo báo cáo của Wealth-X và UBS, Việt Nam xếp thứ hai, với mức tăng về số lượng người siêu giàu trong một năm qua là 14,7%. Số người Việt đạt chuẩn siêu giàu của Wealth-X và UBS hiện là 195 người với tổng giá trị tài sản sở hữu là 20 tỷ USD. Trước đó một năm, Việt Nam có 170 cá nhân siêu giàu, với tổng giá trị tài sản là 19 tỷ USD.
Nghiên cứu mới đây nhất của BCG, cho thấy, hơn một nửa người tiêu dùng (51%) và 80% người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu và giàu có mua sắm tại các siêu thị và đại siêu thị bên cạnh các cửa hàng truyền thống.
Là người có gần 20 năm làm tư vấn, trong đó có nhiều thương vụ M&A, ông Thân Thành Vũ cho rằng, không dễ gì nhà đầu tư Nhật tìm được mặt bằng ở khu vực trung tâm Hà Nội và TP.HCM để đầu tư trực tiếp do quỹ đất ngày càng hạn hẹp và còn vướng nhiều thủ tục đầu tư.
Do đó, phương án mà các doanh nghiệp Nhật lựa chọn khi đầu tư vào bất động sản ở TP.HCM và Hà Nội sắp tới là qua M&A. Chiến lược của các nhà đầu tư tới từ Nhật Bản là đón đầu nhu cầu tầng lớp trung lưu, vốn ngày càng gia tăng trong nước.
Nguyên Minh
Theo Trí thức trẻ

6 điều dành cho ai yêu thích bất động sản..

Bạn là một nhà đầu tư, nhà phát truyển bất động sản, nhà môi giới, bạn đã thực sự đã hiểu các sản phẩm mình đang bán, tôi xin đưa ra 6 bài học sương máu cho những ai đã và đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản lưu ý.

nen-vay-tien-mua-nha-tu-ngan-hang-hay-tiep-tuc-di-thue-tro
Dưới đây là chia sẻ của độc giả Kerry Le gửi đến duananbinhcity.vn về 6 yếu tố liên quan đến tâm lý người mua ảnh hưởng đến giao dịch bất động sản.
Bất động sản và tâm lý có mối liên hệ với nhau rất đặc biệt. Thực tế cho thấy người bán bất động sản nếu có khả năng đọc vị được khách hàng thì cơ hội thành công của giao dịch thường rất lớn.
Tuy nhiên trong giao dịch thực tế thì khách hàng thường có nhiều suy nghĩ oái oăm nên việc bạn cần làm là tìm hiểu tâm lý của khách hàng để tránh những sự cố trong giao dịch.Nếu người mua và người bán tự làm việc với nhau thì cơ hội để giao dịch thành công sẽ gặp trở ngại bởi nhiều yếu tố nhưng nếu có nhà môi giới chuyên nghiệp hỗ trợ thì sự đồng điệu trong tâm lý giữa người mua và người bán sẽ được thúc đẩy. Và có khả năng kết thúc là một giao dịch thành công mà đôi bên cùng cảm thấy có lợi. Việc đánh giá đúng giá trị và định giá đúng ngôi nhà của người bán kết hợp làm thỏa mãn nhu cầu của người mua giúp người bán và nguời mua tìm được tiếng nói chung.
1. Khách hàng không thích rơi vào tình trạng bị mua.
Nguyên nhân do khách hàng luôn có định kiến là nếu gặp các nhà môi giới thì sẽ có nguy cơ bị dụ dỗ mua sản phẩm của họ. Thực tế, khách hàng nghĩ có thể họ không thích sản phẩm đó nhưng do các nhà môi giới nói nhiều quá nên họ bị dụ dỗ. Mua xong họ có cảm giác vô cùng khó chịu, giống như bị lừa nên sẽ đổ thừa cho các nhà môi giới là những người không tốt.
Bản thân tôi đã chứng kiến nhiều khách hàng vừa mua xong đã đòi nhà môi giới bán ngay căn nhà mà khách hàng mới mua để đổi sang căn khác hoặc rút tiền mua dự án khác, cho nên để tránh tình trạng này trước hết bạn phải là người hết sức kiên nhẫn, lắng nghe các câu hỏi của khách hàng và vui mừng khi khách hàng hỏi nhiều câu hỏi. Việc giải đáp càng nhiều thắc mắc sẽ khiến tâm lý khách hàng được giải tỏa và tạo điều kiện cho khách hàng yêu quý sản phẩm mà bạn bán.
Cần phải nói thêm là tại Việt Nam các nhà môi giới chưa được đào tạo bài bản và có quy chuẩn về kiến thức và đạo đức nghề nghiệp nên khách hàng có sự hoài nghi. Tuy nhiên, Kerry tin rằng sau này các nhà môi giới của VN sẽ không kém các nhà môi giới trong khu vực.
2. Tại sao khách hàng mua sản phẩm của bạn?
Lý do khách hàng mua sản phẩm vì sản phẩm đó đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cho nên vai trò của người tư vấn rất quan trọng. Ví dụ: Khách hàng ở quận 5, đi làm ở Quận 1, có nhu cầu mua căn hộ ở Quận 10, 11 vì Quận 10, 11 gần Quận 5, theo bạn thì khách hàng sẽ làm gì?
Thực tế thì khách hàng sẽ lên mạng tìm kiếm các căn hộ, hoặc đi đường sẽ thấy các căn hộ đang xây xung quanh nơi mà họ định mua, họ sẽ đi xem hoặc gọi điện hỏi 3-5 dự án xung quanh rồi so sánh về giá, vị trí, mức tiền họ có và sẽ nghiên cứu dự án ưng ý rồi tiến hành mua.
Tại sao có nhiều khách hàng ở Tân Phú , Bình Tân, Tân Bình… lại về Quận 2 trong khi 2 quận Tân Phú, Tân Bình rất xa nhau?
Nguyên nhân có thể do khách hàng làm ở Quận 1 (Quận 1 gần Quận 2) hoặc khách hàng có họ hàng, bạn bè gì đó gần Quận 2 nên câu hỏi quan trọng bạn nên hỏi khách hàng là:
– Anh chị có thường xuyên qua Quận 2 chơi không?
– Anh chị có bà con họ hàng hay bạn bè Quận 2 nhiều không?
– Anh chị đang làm việc ở quận nào?
– Anh chị tính đầu tư vào khu Đông để cho thuê hay mua ở?
– Anh chị có thường hay đọc báo về Quận 2 hay khu Đông không?…(áp dụng đối với khách hàng trong cùng một thành phố vì khách hàng ngoại tỉnh sẽ chọn nhà theo một số yếu tố khác)
Con người là tổng thể của các mối quan hệ nên yếu tố đó giúp cố kết cộng đồng và tạo sức sống cho cộng đồng. Điều này giống như một số phường ở quận 7 hoặc quận 2 có nhiều người Hàn Quốc, Nhật Bản hoặc những người phương Tây ở cùng một khu như Thảo Điền, An Phú vậy. Cho nên yếu tố nơi làm việc và cộng đồng họ đang gắn kết tuyệt đối không được bỏ qua khi tư vấn chọn căn hộ hoặc bất động sản của khách hàng.
3. Khách hàng có xu hướng chống đối chê bai sản phẩm của người bán
Đây là tâm lý chung của nhiều người nên người bán cần hết sức bình tĩnh. Vì thực tế cuộc sống thường ngày khi bạn lên mạng coi thì có Fan sẽ sinh Antifan. Bạn cũng chẳng mong ai gặp bạn sẽ có ấn tượng với bạn ngay lập tức, thậm chí mới nhìn đã ghét bạn luôn cũng là chuyện hết sức bình thường.
Bạn hãy tập trung tư vấn và nhấn mạnh những ưu điểm mà sản phẩm bạn có đáp ứng được trọn ven nhu cầu của khách hàng. Cách mà bạn thể hiện với khách hàng sẽ khiến thay đổi tương đối nhiều định kiến của khách hàng đối với bạn. Điều này cũng giống như giao tiếp hằng ngày, nếu trong cuộc sống chúng ta ít giao tiếp với nhau thì chúng ta sẽ dần trở nên xa cách, hàng xóm ít nói chuyện với chúng ta nguy cơ chúng ta sẽ hoài nghi và suy nghĩ lệch lạc về mấy ông hàng xóm rất cao (nếu chúng ta và ông ấy là hàng xóm của nhau vài chục năm). Cho nên việc giao tiếp sẽ giúp kết nối con người với con người, tạo ra sự thân thiện và niềm tin nơi con người với nhau.
Còn tiếp…

6 điều dành cho ai yêu thích bất động sản..

Unknown  |  at  23:46

6 điều dành cho ai yêu thích bất động sản..

Bạn là một nhà đầu tư, nhà phát truyển bất động sản, nhà môi giới, bạn đã thực sự đã hiểu các sản phẩm mình đang bán, tôi xin đưa ra 6 bài học sương máu cho những ai đã và đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản lưu ý.

nen-vay-tien-mua-nha-tu-ngan-hang-hay-tiep-tuc-di-thue-tro
Dưới đây là chia sẻ của độc giả Kerry Le gửi đến duananbinhcity.vn về 6 yếu tố liên quan đến tâm lý người mua ảnh hưởng đến giao dịch bất động sản.
Bất động sản và tâm lý có mối liên hệ với nhau rất đặc biệt. Thực tế cho thấy người bán bất động sản nếu có khả năng đọc vị được khách hàng thì cơ hội thành công của giao dịch thường rất lớn.
Tuy nhiên trong giao dịch thực tế thì khách hàng thường có nhiều suy nghĩ oái oăm nên việc bạn cần làm là tìm hiểu tâm lý của khách hàng để tránh những sự cố trong giao dịch.Nếu người mua và người bán tự làm việc với nhau thì cơ hội để giao dịch thành công sẽ gặp trở ngại bởi nhiều yếu tố nhưng nếu có nhà môi giới chuyên nghiệp hỗ trợ thì sự đồng điệu trong tâm lý giữa người mua và người bán sẽ được thúc đẩy. Và có khả năng kết thúc là một giao dịch thành công mà đôi bên cùng cảm thấy có lợi. Việc đánh giá đúng giá trị và định giá đúng ngôi nhà của người bán kết hợp làm thỏa mãn nhu cầu của người mua giúp người bán và nguời mua tìm được tiếng nói chung.
1. Khách hàng không thích rơi vào tình trạng bị mua.
Nguyên nhân do khách hàng luôn có định kiến là nếu gặp các nhà môi giới thì sẽ có nguy cơ bị dụ dỗ mua sản phẩm của họ. Thực tế, khách hàng nghĩ có thể họ không thích sản phẩm đó nhưng do các nhà môi giới nói nhiều quá nên họ bị dụ dỗ. Mua xong họ có cảm giác vô cùng khó chịu, giống như bị lừa nên sẽ đổ thừa cho các nhà môi giới là những người không tốt.
Bản thân tôi đã chứng kiến nhiều khách hàng vừa mua xong đã đòi nhà môi giới bán ngay căn nhà mà khách hàng mới mua để đổi sang căn khác hoặc rút tiền mua dự án khác, cho nên để tránh tình trạng này trước hết bạn phải là người hết sức kiên nhẫn, lắng nghe các câu hỏi của khách hàng và vui mừng khi khách hàng hỏi nhiều câu hỏi. Việc giải đáp càng nhiều thắc mắc sẽ khiến tâm lý khách hàng được giải tỏa và tạo điều kiện cho khách hàng yêu quý sản phẩm mà bạn bán.
Cần phải nói thêm là tại Việt Nam các nhà môi giới chưa được đào tạo bài bản và có quy chuẩn về kiến thức và đạo đức nghề nghiệp nên khách hàng có sự hoài nghi. Tuy nhiên, Kerry tin rằng sau này các nhà môi giới của VN sẽ không kém các nhà môi giới trong khu vực.
2. Tại sao khách hàng mua sản phẩm của bạn?
Lý do khách hàng mua sản phẩm vì sản phẩm đó đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cho nên vai trò của người tư vấn rất quan trọng. Ví dụ: Khách hàng ở quận 5, đi làm ở Quận 1, có nhu cầu mua căn hộ ở Quận 10, 11 vì Quận 10, 11 gần Quận 5, theo bạn thì khách hàng sẽ làm gì?
Thực tế thì khách hàng sẽ lên mạng tìm kiếm các căn hộ, hoặc đi đường sẽ thấy các căn hộ đang xây xung quanh nơi mà họ định mua, họ sẽ đi xem hoặc gọi điện hỏi 3-5 dự án xung quanh rồi so sánh về giá, vị trí, mức tiền họ có và sẽ nghiên cứu dự án ưng ý rồi tiến hành mua.
Tại sao có nhiều khách hàng ở Tân Phú , Bình Tân, Tân Bình… lại về Quận 2 trong khi 2 quận Tân Phú, Tân Bình rất xa nhau?
Nguyên nhân có thể do khách hàng làm ở Quận 1 (Quận 1 gần Quận 2) hoặc khách hàng có họ hàng, bạn bè gì đó gần Quận 2 nên câu hỏi quan trọng bạn nên hỏi khách hàng là:
– Anh chị có thường xuyên qua Quận 2 chơi không?
– Anh chị có bà con họ hàng hay bạn bè Quận 2 nhiều không?
– Anh chị đang làm việc ở quận nào?
– Anh chị tính đầu tư vào khu Đông để cho thuê hay mua ở?
– Anh chị có thường hay đọc báo về Quận 2 hay khu Đông không?…(áp dụng đối với khách hàng trong cùng một thành phố vì khách hàng ngoại tỉnh sẽ chọn nhà theo một số yếu tố khác)
Con người là tổng thể của các mối quan hệ nên yếu tố đó giúp cố kết cộng đồng và tạo sức sống cho cộng đồng. Điều này giống như một số phường ở quận 7 hoặc quận 2 có nhiều người Hàn Quốc, Nhật Bản hoặc những người phương Tây ở cùng một khu như Thảo Điền, An Phú vậy. Cho nên yếu tố nơi làm việc và cộng đồng họ đang gắn kết tuyệt đối không được bỏ qua khi tư vấn chọn căn hộ hoặc bất động sản của khách hàng.
3. Khách hàng có xu hướng chống đối chê bai sản phẩm của người bán
Đây là tâm lý chung của nhiều người nên người bán cần hết sức bình tĩnh. Vì thực tế cuộc sống thường ngày khi bạn lên mạng coi thì có Fan sẽ sinh Antifan. Bạn cũng chẳng mong ai gặp bạn sẽ có ấn tượng với bạn ngay lập tức, thậm chí mới nhìn đã ghét bạn luôn cũng là chuyện hết sức bình thường.
Bạn hãy tập trung tư vấn và nhấn mạnh những ưu điểm mà sản phẩm bạn có đáp ứng được trọn ven nhu cầu của khách hàng. Cách mà bạn thể hiện với khách hàng sẽ khiến thay đổi tương đối nhiều định kiến của khách hàng đối với bạn. Điều này cũng giống như giao tiếp hằng ngày, nếu trong cuộc sống chúng ta ít giao tiếp với nhau thì chúng ta sẽ dần trở nên xa cách, hàng xóm ít nói chuyện với chúng ta nguy cơ chúng ta sẽ hoài nghi và suy nghĩ lệch lạc về mấy ông hàng xóm rất cao (nếu chúng ta và ông ấy là hàng xóm của nhau vài chục năm). Cho nên việc giao tiếp sẽ giúp kết nối con người với con người, tạo ra sự thân thiện và niềm tin nơi con người với nhau.
Còn tiếp…

Trước 30 tuổi chưa nên mua nhà, Bạn nghĩ sao ?

Nhà, xe, học đại học từ lâu đã là quan điểm thành công của phần lớn mọi người. Điều đó chỉ đúng trong quá khứ, nhưng hiện tại thì sao ? rất nhiều bạn trẻ hiện nay cho rằng đó không còn phù hợp với cái được gọi à định nghĩa “Thành công” nữa.

thanh-cog
Mới đây, trong bài trả lời phỏng vấn trang CNBC, tỷ phú tự lập người Mỹ – Grant Cardone – phát biểu ông đã rất sai lầm khi từng mua nhà vào năm 30 tuổi. Theo ông, nhà là cái bẫy ngăn cản người trẻ đến với thành công trên con đường sự nghiệp.
Quan điểm này của nam tỷ phú nhanh chóng tạo luồng sóng trái chiều trong dư luận Việt. Nhiều độc giả cho rằng điều đó chỉ đúng khi ở nước ngoài. Đối với con người Việt Nam chỉ có an cư mới có thể lập nghiệp. Tuy nhiên, một bộ phận bạn đọc cho rằng người trẻ hiện nay đã có tư duy thoáng hơn thuở sơ khai.
grantcardone
Cardone từng ngập trong nợ nần và nghiện ma túy trước khi trở thành tỷ phú tự lập vào tuổi 30. Ảnh: CNBC.

Mua nhà để an cư lạc nghiệp

Từng trải qua hoàn cảnh thuê nhà nhiều năm, thành viên Văn Long cho rằng phương pháp của Grant Cardone chỉ đúng khi áp dụng với người độc thân. Bởi nếu có gia đình mà không có một mái nhà ổn định sẽ rất bất tiện. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của con cái.
Đồng tình, bạn đọc Hoàng Huy viết: “Tôi cần một căn nhà để có thể chủ động trong việc sinh hoạt, thờ phụng tổ tiên. Tôi nghĩ đi thuê trọ, cuộc sống bất ổn, nay đây mai đó, người dân khó có thể tập trung phát triển kinh tế”.
Không khó hiểu cho suy nghĩ này khi từ xưa, người Việt Nam thường giữ quan niệm có an cư thì mới lạc nghiệp. Việc lập gia đình và mua nhà là tiền đề vững chãi cho sự phát triển của công việc.
phoi-canh-chung-cu-an-binh-city-1030x619
Nhiều độc giả khẳng định việc thuê nhà ở suốt thời gian dài chỉ áp dụng ở những nước có an sinh xã hội cao. Tại những nước có nền kinh tế phát triển, điều người trẻ thành đạt đang quan tâm không phải việc sở hữu nhà lầu, xe hơi mà là các trải nghiệm như đi du lịch, chơi thể thao và khởi nghiệp…
Họ cho rằng việc mua nhà, xe là lãng phí trong khi sử dụng taxi, phương tiện giao thông công cộng tiết kiệm chi phí rất nhiều so với đi xe riêng. Đối với người thành đạt, mua nhà không khác gì tự “chôn” chân mình trong khi họ dễ dàng tìm thấy một nơi tuyệt đẹp khác ở bất cứ đâu trên hành tinh này.
Thành viên Nguyễn Nam chia sẻ: “Một tháng, tổng thu nhập của 2 vợ chồng tôi chưa đến 10 triệu đồng. Trong đó, chúng tôi phải chi 4 triệu tiền thuê nhà. Số tiền còn lại chỉ đủ để trả tiền sinh hoạt phí chứ không tiết kiệm được đồng nào”. Anh cho biết thêm sang năm, vợ chồng anh dự định vay tiền mua nhà.Xét về nền kinh tế của Việt Nam, khó có thể áp dụng phương pháp trên của tỷ phú Mỹ. Đặc biệt là tầng lớp công nhân, không ít gia đình phải bỏ ra gần nửa tháng lương thuê một căn nhà.
Chúng tôi làm việc tại khu công nghiệp Bắc Thăng Long, hiện nay chúng tôi đã tìm được dự án phù hợp với kinh tế của mình, được trả dần theo tiến độ và ngân hàng hỗ trợ rất tốt, đó là dự án An Bình City – 234 Phạm Văn Đồng, hiện có các loại diện tích 74, 83, 86, 90, 114m2 hai vợ chồng bàn sẽ lấy căn 74m2 sẽ phù hợp với gia đình mình hơn. đó là chia sẻ của anh Nguyễn Nam.

‘Nhà không thể sinh lời’

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến cho rằng mua nhà là cần thiết, nhiều độc giả đồng tình với chia sẻ của triệu phú 58 khi sở hữu một căn nhà sẽ khiến “tiền bay ra khỏi túi” bởi nhiều khoản chi cho nó.
Bạn đọc Đặng Thành nhấn mạnh đầu tư mua nhà được coi là trách nhiệm của mỗi người, đặc biệt với người con trai bởi việc bỏ ra khoản tiền lớn để mua một ngôi nhà quá lãng phí và không tăng về mặt giá trị.
An Bình City – 234 Phạm Văn Đồng.
Ngược lại, chúng ta mất khá nhiều vào những khoản như thanh toán thế chấp, phí sửa chữa… khi sở hữu một căn nhà.
“Để mua được nhà, giới trẻ chủ yếu vay người thân. Thay vì ôm khoản nợ trong suốt thời gian dài, tôi sẵn sàng dành cả cuộc đời mình ở trọ”, thành viên Quang Khải thẳng thắn bày tỏ quan điểm.
Anh cho biết mình đã từng mua nhà và bây giờ cảm thấy hối hận: “Năm 33 tuổi tôi làm trưởng phòng ở một công ty tại Vũng Tàu. Khi tập đoàn tuyển giám đốc về làm việc tại Cà Mau, tôi đã từ bỏ cơ hội thăng tiến chỉ vì không muốn xa nhà. Nếu thời gian quay trở lại, tôi nhất định không bao giờ từ bỏ cơ hội thăng tiến”.
“Mọi người thường hỏi tôi vì sao bạn phải trả tiền thuê nhà khi bạn có thể mua chúng? Vì mua nhà khiến tôi không thể rời đi chỗ khác. Tôi cho rằng những ai muốn phát triển sự nghiệp chẳng bao giờ họ đầu tư tiền để mua nhà”, anh nói thêm.
Không ít bạn đọc thắc mắc tại sao phải mua một ngôi nhà đẹp để định cư trong khi bạn có thể tới những nơi tuyệt vời hơn? Tại sao không đầu tư vào chính bản thân mình hoặc vào công việc kinh doanh để sinh lợi nhuận thay vì biến tiền của bạn thành tiền “chết”?
“Các bạn trẻ đừng mắc kẹt với ý nghĩ căn nhà là yếu tố đánh giá sự giàu sang, thành đạt. Mua nhà, học đại học từ lâu đã là quan điểm làm giàu của phần lớn mọi người. Điều đó chỉ đúng trong quá khứ, nhưng hiện tại thì không”, độc giả Lê Thoa chia sẻ.
Không ít bạn trẻ cho rằng ngày xưa, ông cha ta coi an cư lạc nghiệp, ổn định cuộc sống là những điều cần làm của một người thành đạt. Hiện này, điều tạo nên hạnh phúc cho người không phải mua nhà, xe… mà là tiêu tiền vào những trải nghiệm mới.
Sở dĩ có sự thay đổi lớn trong suy nghĩ, lối sống của giới trẻ là do ảnh hưởng từ các nước phương Tây. Thay vì chăm chăm kiếm tiền, giới trẻ thích sống theo lối trải nghiệm.
“Ông bà, cha mẹ chúng ta không đi du lịch nhiều như con cháu bởi ngày xưa không thể có điều kiện để đi xa. Tại sao giới trẻ bây giờ có cơ hội lại bỏ qua, chôn chân ở một chỗ. Hãy nhớ rằng dù có một trải nghiệm tồi tệ về các chuyến đi thì vẫn hấp dẫn hơn khi bạn kể những gì đang sở hữu”, bạn đọc Hiên Hiên phân tích.
Độc giả Minh Thư nhận định thực tế nhiều gia đình an cư lạc nghiệp, sau khi con cái đề huề, thành đạt, cả nhà đi du lịch sẽ khác nhiều so với giới trẻ.
Chị phân tích: “Những người có gia đình thường đi để hưởng thụ, họ tìm đến chỗ sang trọng tiện nghi thăm thú và nghỉ ngơi. Trong khi đó, giới trẻ đi du lịch nhằm mục đích khám phá. Bên cạnh đó, đó họ cũng có nhiều cơ hội để bắt đầu một công việc mới hấp dẫn hơn”.

Trước 30 tuổi chưa nên mua nhà, Bạn nghĩ sao ?

Unknown  |  at  23:33

Trước 30 tuổi chưa nên mua nhà, Bạn nghĩ sao ?

Nhà, xe, học đại học từ lâu đã là quan điểm thành công của phần lớn mọi người. Điều đó chỉ đúng trong quá khứ, nhưng hiện tại thì sao ? rất nhiều bạn trẻ hiện nay cho rằng đó không còn phù hợp với cái được gọi à định nghĩa “Thành công” nữa.

thanh-cog
Mới đây, trong bài trả lời phỏng vấn trang CNBC, tỷ phú tự lập người Mỹ – Grant Cardone – phát biểu ông đã rất sai lầm khi từng mua nhà vào năm 30 tuổi. Theo ông, nhà là cái bẫy ngăn cản người trẻ đến với thành công trên con đường sự nghiệp.
Quan điểm này của nam tỷ phú nhanh chóng tạo luồng sóng trái chiều trong dư luận Việt. Nhiều độc giả cho rằng điều đó chỉ đúng khi ở nước ngoài. Đối với con người Việt Nam chỉ có an cư mới có thể lập nghiệp. Tuy nhiên, một bộ phận bạn đọc cho rằng người trẻ hiện nay đã có tư duy thoáng hơn thuở sơ khai.
grantcardone
Cardone từng ngập trong nợ nần và nghiện ma túy trước khi trở thành tỷ phú tự lập vào tuổi 30. Ảnh: CNBC.

Mua nhà để an cư lạc nghiệp

Từng trải qua hoàn cảnh thuê nhà nhiều năm, thành viên Văn Long cho rằng phương pháp của Grant Cardone chỉ đúng khi áp dụng với người độc thân. Bởi nếu có gia đình mà không có một mái nhà ổn định sẽ rất bất tiện. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của con cái.
Đồng tình, bạn đọc Hoàng Huy viết: “Tôi cần một căn nhà để có thể chủ động trong việc sinh hoạt, thờ phụng tổ tiên. Tôi nghĩ đi thuê trọ, cuộc sống bất ổn, nay đây mai đó, người dân khó có thể tập trung phát triển kinh tế”.
Không khó hiểu cho suy nghĩ này khi từ xưa, người Việt Nam thường giữ quan niệm có an cư thì mới lạc nghiệp. Việc lập gia đình và mua nhà là tiền đề vững chãi cho sự phát triển của công việc.
phoi-canh-chung-cu-an-binh-city-1030x619
Nhiều độc giả khẳng định việc thuê nhà ở suốt thời gian dài chỉ áp dụng ở những nước có an sinh xã hội cao. Tại những nước có nền kinh tế phát triển, điều người trẻ thành đạt đang quan tâm không phải việc sở hữu nhà lầu, xe hơi mà là các trải nghiệm như đi du lịch, chơi thể thao và khởi nghiệp…
Họ cho rằng việc mua nhà, xe là lãng phí trong khi sử dụng taxi, phương tiện giao thông công cộng tiết kiệm chi phí rất nhiều so với đi xe riêng. Đối với người thành đạt, mua nhà không khác gì tự “chôn” chân mình trong khi họ dễ dàng tìm thấy một nơi tuyệt đẹp khác ở bất cứ đâu trên hành tinh này.
Thành viên Nguyễn Nam chia sẻ: “Một tháng, tổng thu nhập của 2 vợ chồng tôi chưa đến 10 triệu đồng. Trong đó, chúng tôi phải chi 4 triệu tiền thuê nhà. Số tiền còn lại chỉ đủ để trả tiền sinh hoạt phí chứ không tiết kiệm được đồng nào”. Anh cho biết thêm sang năm, vợ chồng anh dự định vay tiền mua nhà.Xét về nền kinh tế của Việt Nam, khó có thể áp dụng phương pháp trên của tỷ phú Mỹ. Đặc biệt là tầng lớp công nhân, không ít gia đình phải bỏ ra gần nửa tháng lương thuê một căn nhà.
Chúng tôi làm việc tại khu công nghiệp Bắc Thăng Long, hiện nay chúng tôi đã tìm được dự án phù hợp với kinh tế của mình, được trả dần theo tiến độ và ngân hàng hỗ trợ rất tốt, đó là dự án An Bình City – 234 Phạm Văn Đồng, hiện có các loại diện tích 74, 83, 86, 90, 114m2 hai vợ chồng bàn sẽ lấy căn 74m2 sẽ phù hợp với gia đình mình hơn. đó là chia sẻ của anh Nguyễn Nam.

‘Nhà không thể sinh lời’

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến cho rằng mua nhà là cần thiết, nhiều độc giả đồng tình với chia sẻ của triệu phú 58 khi sở hữu một căn nhà sẽ khiến “tiền bay ra khỏi túi” bởi nhiều khoản chi cho nó.
Bạn đọc Đặng Thành nhấn mạnh đầu tư mua nhà được coi là trách nhiệm của mỗi người, đặc biệt với người con trai bởi việc bỏ ra khoản tiền lớn để mua một ngôi nhà quá lãng phí và không tăng về mặt giá trị.
An Bình City – 234 Phạm Văn Đồng.
Ngược lại, chúng ta mất khá nhiều vào những khoản như thanh toán thế chấp, phí sửa chữa… khi sở hữu một căn nhà.
“Để mua được nhà, giới trẻ chủ yếu vay người thân. Thay vì ôm khoản nợ trong suốt thời gian dài, tôi sẵn sàng dành cả cuộc đời mình ở trọ”, thành viên Quang Khải thẳng thắn bày tỏ quan điểm.
Anh cho biết mình đã từng mua nhà và bây giờ cảm thấy hối hận: “Năm 33 tuổi tôi làm trưởng phòng ở một công ty tại Vũng Tàu. Khi tập đoàn tuyển giám đốc về làm việc tại Cà Mau, tôi đã từ bỏ cơ hội thăng tiến chỉ vì không muốn xa nhà. Nếu thời gian quay trở lại, tôi nhất định không bao giờ từ bỏ cơ hội thăng tiến”.
“Mọi người thường hỏi tôi vì sao bạn phải trả tiền thuê nhà khi bạn có thể mua chúng? Vì mua nhà khiến tôi không thể rời đi chỗ khác. Tôi cho rằng những ai muốn phát triển sự nghiệp chẳng bao giờ họ đầu tư tiền để mua nhà”, anh nói thêm.
Không ít bạn đọc thắc mắc tại sao phải mua một ngôi nhà đẹp để định cư trong khi bạn có thể tới những nơi tuyệt vời hơn? Tại sao không đầu tư vào chính bản thân mình hoặc vào công việc kinh doanh để sinh lợi nhuận thay vì biến tiền của bạn thành tiền “chết”?
“Các bạn trẻ đừng mắc kẹt với ý nghĩ căn nhà là yếu tố đánh giá sự giàu sang, thành đạt. Mua nhà, học đại học từ lâu đã là quan điểm làm giàu của phần lớn mọi người. Điều đó chỉ đúng trong quá khứ, nhưng hiện tại thì không”, độc giả Lê Thoa chia sẻ.
Không ít bạn trẻ cho rằng ngày xưa, ông cha ta coi an cư lạc nghiệp, ổn định cuộc sống là những điều cần làm của một người thành đạt. Hiện này, điều tạo nên hạnh phúc cho người không phải mua nhà, xe… mà là tiêu tiền vào những trải nghiệm mới.
Sở dĩ có sự thay đổi lớn trong suy nghĩ, lối sống của giới trẻ là do ảnh hưởng từ các nước phương Tây. Thay vì chăm chăm kiếm tiền, giới trẻ thích sống theo lối trải nghiệm.
“Ông bà, cha mẹ chúng ta không đi du lịch nhiều như con cháu bởi ngày xưa không thể có điều kiện để đi xa. Tại sao giới trẻ bây giờ có cơ hội lại bỏ qua, chôn chân ở một chỗ. Hãy nhớ rằng dù có một trải nghiệm tồi tệ về các chuyến đi thì vẫn hấp dẫn hơn khi bạn kể những gì đang sở hữu”, bạn đọc Hiên Hiên phân tích.
Độc giả Minh Thư nhận định thực tế nhiều gia đình an cư lạc nghiệp, sau khi con cái đề huề, thành đạt, cả nhà đi du lịch sẽ khác nhiều so với giới trẻ.
Chị phân tích: “Những người có gia đình thường đi để hưởng thụ, họ tìm đến chỗ sang trọng tiện nghi thăm thú và nghỉ ngơi. Trong khi đó, giới trẻ đi du lịch nhằm mục đích khám phá. Bên cạnh đó, đó họ cũng có nhiều cơ hội để bắt đầu một công việc mới hấp dẫn hơn”.

Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Một ngày tại An Bình City

Tôi đến với An Bình City vào một buổi sáng cuối tháng 10, cảm nhận đầu tiên khi bước chân vào khu đô thị là cơ sở hạ tầng và tiện ích đồng bộ, một không gian sống xanh, trong lành, thanh bình và thư thái.
Hình ảnh tổng quan dự án an bình city

Sở hữu vị trí đẹp nhất trong lòng Khu đô thị thành phố Giao lưu, ngay sát hồ điều hòa lớn và được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện với môi trường. An Bình City là một trong những dự án có cảnh quan môi trường sống tốt nhất khu vực phía Tây Hà Nội.

 Hồ điều hoà

Điểm ấn tượng nhất của dự án là điều hòa rộng tới 15ha, một địa điểm lý tưởng để cư dân thư thái dạo bộ, đạp xe hay thong thả ngồi câu và hàn huyên tâm sự bên mặt hồ xanh ngắt. Ở chính giữa hồ điều hòa là hệ thống đài phun nước, khu thác tràn và hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại.

Hình ảnh cầu Nhật Bản
Ở xa hơn một chút là đồi vọng cảnh “tọa sơn ngọa thủy”, được bao quanh bởi những hàng dừa xanh ngắt và kết nối với con đường nội khu bằng cây cầu Nhật Bản. Đây là địa điểm lý tưởng để cư dân tổ chức tiệc ngoài trời với bạn bè và những người thân trong gia đình.Dạo quanh 1 vòng hồ và men theo các con đường nội khu sạch sẽ và rợp bóng cây xanh là hàng loạt các hệ thống tiện ích đã hoàn thiện: sân bóng, sân tennis, khu nhà trẻ…. Tất cả đều rất khang trang và hiện đại.

 Hình ảnh nhà trẻ

An Bình City là một trong những dự án trọng điểm được phát triển bởi Chủ đầu tư Geleximco – Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, quy mô 4,4ha, gồm 8 tòa căn hộ cao từ 28 đến 35 tầng, cung cấp ra thị trường  2732 căn hộ chất lượng cao.
Hình ảnh tổng thể dự án
Hiện tại cả 8 tòa căn hộ đều đồng loạt thi công, sau khi hoàn thiện và bàn giao vào quý II/2018, An Bình City sẽ là dự án cuối cùng khép kín và hoàn thiện phần cơ sở hạ tầng trong quần thể KĐT. Bên cạnh đó, dự án còn được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại. Tọa lạc tại vị trí 232 – 234 Phạm Văn Đồng, theo quy hoạch tuyến đường này và tuyến đường trên cao sẽ được mở rộng, triển khai và hoàn thành đúng vào thời điểm cư dân nhận bàn giao nhà.
Lựa chọn An Bình City cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thư thái, yên tĩnh và thanh bình ngay bên hồ điều hòa rộng thoáng.

Một ngày tại An Bình City

Unknown  |  at  00:34

Một ngày tại An Bình City

Tôi đến với An Bình City vào một buổi sáng cuối tháng 10, cảm nhận đầu tiên khi bước chân vào khu đô thị là cơ sở hạ tầng và tiện ích đồng bộ, một không gian sống xanh, trong lành, thanh bình và thư thái.
Hình ảnh tổng quan dự án an bình city

Sở hữu vị trí đẹp nhất trong lòng Khu đô thị thành phố Giao lưu, ngay sát hồ điều hòa lớn và được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện với môi trường. An Bình City là một trong những dự án có cảnh quan môi trường sống tốt nhất khu vực phía Tây Hà Nội.

 Hồ điều hoà

Điểm ấn tượng nhất của dự án là điều hòa rộng tới 15ha, một địa điểm lý tưởng để cư dân thư thái dạo bộ, đạp xe hay thong thả ngồi câu và hàn huyên tâm sự bên mặt hồ xanh ngắt. Ở chính giữa hồ điều hòa là hệ thống đài phun nước, khu thác tràn và hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại.

Hình ảnh cầu Nhật Bản
Ở xa hơn một chút là đồi vọng cảnh “tọa sơn ngọa thủy”, được bao quanh bởi những hàng dừa xanh ngắt và kết nối với con đường nội khu bằng cây cầu Nhật Bản. Đây là địa điểm lý tưởng để cư dân tổ chức tiệc ngoài trời với bạn bè và những người thân trong gia đình.Dạo quanh 1 vòng hồ và men theo các con đường nội khu sạch sẽ và rợp bóng cây xanh là hàng loạt các hệ thống tiện ích đã hoàn thiện: sân bóng, sân tennis, khu nhà trẻ…. Tất cả đều rất khang trang và hiện đại.

 Hình ảnh nhà trẻ

An Bình City là một trong những dự án trọng điểm được phát triển bởi Chủ đầu tư Geleximco – Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, quy mô 4,4ha, gồm 8 tòa căn hộ cao từ 28 đến 35 tầng, cung cấp ra thị trường  2732 căn hộ chất lượng cao.
Hình ảnh tổng thể dự án
Hiện tại cả 8 tòa căn hộ đều đồng loạt thi công, sau khi hoàn thiện và bàn giao vào quý II/2018, An Bình City sẽ là dự án cuối cùng khép kín và hoàn thiện phần cơ sở hạ tầng trong quần thể KĐT. Bên cạnh đó, dự án còn được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại. Tọa lạc tại vị trí 232 – 234 Phạm Văn Đồng, theo quy hoạch tuyến đường này và tuyến đường trên cao sẽ được mở rộng, triển khai và hoàn thành đúng vào thời điểm cư dân nhận bàn giao nhà.
Lựa chọn An Bình City cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thư thái, yên tĩnh và thanh bình ngay bên hồ điều hòa rộng thoáng.

Chung cư An Bình – Thành Phố Giao Lưu

Chung cư An Bình City tại khu đô thị Thành Phố Giao Lưu Phạm Văn Đồng. Với ưu điểm là một dự án xanh trong lòng thủ đô Hà Nội. Hiện tại Chung cư An Bình City tại khu đô thị Thành Phố Giao Lưu đang mở bán đợt 1 giá chủ đầu tư.

Khu vực: Bán căn hộ chung cư tại An Bình City – Quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Thông tin mô tả
Chung cư An Bình City tại khu đô thị Thành Phố Giao Lưu 234 Phạm Văn Đồng. Nằm ở cửa ngõ phía Tây của thành phố, là nơi tập trung các cơ quan hành chính nhà nước.Đặc biệt ngay cạnh Bộ Công An nên an ninh được đảm bảo tuyệt đối. Hơn nữa khu đô thị nằm ngay cạnh siêu thị (Metro Phạm Văn Đồng, HC.. ), trường học, công viên, bệnh viện công. Hơn nữa còn có hồ điều hoà 15ha ngay trong khu đô thị đảm bảo cho môi trường sống trong lành, thoái mái nhất.

Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu nằm trên các trục đường chính của Thủ đô. Đi lại giao thông thuận lợi:
  • Nối trực tiếp ra khu đô thị Tây Hồ Tây,
  • Nối với Ga Phú Diễn hợp với đường Hoàng Quốc Việt kéo dài. Thuận lợi cho việc đi Thường Tín, Hà Tây.
  • Tiếp giáp với đường Hoàng Quốc Việt, Hồ Tùng Mậu, Xuân Thủy, Cầu Giấy.
Để Biết thêm chi tiết về chung cư an bình city hãy liên hệ Trực tiếp tới: 
CÔNG TY BDS LÂM VIỆT – ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC
Phòng bán hàng Dự án An Bình City – Vị trí tại chân công trình.
Phòng bán hàng  01: Lô biệt thự 17, TT4, KĐT Thành Phố Giao Lưu, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Phòng bán hàng  02: Lô biệt thự 77, TT4, KĐT Thành Phố Giao Lưu, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: 0986 113 666 – 0948 666 008       Website: www.duananbinhcity.vn           Email: Sales@duananbinhcity.vn

Mua chung cư An Bình – Thành Phố Giao Lưu

Unknown  |  at  00:10

Chung cư An Bình – Thành Phố Giao Lưu

Chung cư An Bình City tại khu đô thị Thành Phố Giao Lưu Phạm Văn Đồng. Với ưu điểm là một dự án xanh trong lòng thủ đô Hà Nội. Hiện tại Chung cư An Bình City tại khu đô thị Thành Phố Giao Lưu đang mở bán đợt 1 giá chủ đầu tư.

Khu vực: Bán căn hộ chung cư tại An Bình City – Quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Thông tin mô tả
Chung cư An Bình City tại khu đô thị Thành Phố Giao Lưu 234 Phạm Văn Đồng. Nằm ở cửa ngõ phía Tây của thành phố, là nơi tập trung các cơ quan hành chính nhà nước.Đặc biệt ngay cạnh Bộ Công An nên an ninh được đảm bảo tuyệt đối. Hơn nữa khu đô thị nằm ngay cạnh siêu thị (Metro Phạm Văn Đồng, HC.. ), trường học, công viên, bệnh viện công. Hơn nữa còn có hồ điều hoà 15ha ngay trong khu đô thị đảm bảo cho môi trường sống trong lành, thoái mái nhất.

Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu nằm trên các trục đường chính của Thủ đô. Đi lại giao thông thuận lợi:
  • Nối trực tiếp ra khu đô thị Tây Hồ Tây,
  • Nối với Ga Phú Diễn hợp với đường Hoàng Quốc Việt kéo dài. Thuận lợi cho việc đi Thường Tín, Hà Tây.
  • Tiếp giáp với đường Hoàng Quốc Việt, Hồ Tùng Mậu, Xuân Thủy, Cầu Giấy.
Để Biết thêm chi tiết về chung cư an bình city hãy liên hệ Trực tiếp tới: 
CÔNG TY BDS LÂM VIỆT – ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC
Phòng bán hàng Dự án An Bình City – Vị trí tại chân công trình.
Phòng bán hàng  01: Lô biệt thự 17, TT4, KĐT Thành Phố Giao Lưu, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Phòng bán hàng  02: Lô biệt thự 77, TT4, KĐT Thành Phố Giao Lưu, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: 0986 113 666 – 0948 666 008       Website: www.duananbinhcity.vn           Email: Sales@duananbinhcity.vn

Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

CHUNG CƯ AN BÌNH CITY VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

Chung cư An Bình City – Phạm Văn Đồng nằm trong quần thể KĐT Thành phố Giao Lưu và được ví như một thành phố nhỏ với đầy đủ tất cả các tiện ích hàng đầu. Với không gian yên tĩnh và không khí trong lành khiến con người gần gũi với thiên nhiên. Chung cư An Bình City dự án xanh bên cạnh hồ điều hòa rộng lớn, chắc chắn sẽ hài lòng.

ƯU ĐIỂM CỦA CHUNG CƯ AN BÌNH CITY VỚI GREEN STARS:

Chung cư Green Star chỉ cách mặt đường Phạm Văn Đồng 50m. Điều này trở thành nhược điểm của Chung cư Green Stars bởi tiếng ồn và khí bụi. Ngược lại ưu điểm chung cư An Bình City lại nằm bên trong cách xa mặt đường hơn.  Vì thế sẽ ít tiếng ồn và khí bụi, đằng sau lại có hồ điều hòa mang lại cho An Bình City một không khí trong lành, thân thiện với môi trường.
Các căn hộ Green Star có ban công bố trí dọc đem lại không khí thoáng mát. Nhưng lại thu hẹp chiều dài ban công khiến ta không đi ra ban công được mấy. Bên cạnh đó chung cư An Bình City là tổ hợp dự án được thừa hưởng. Tiện ích hạ tầng đồng bộ từ dự án Thành phố giao lưu Green Star bên cạnh. Ngay sát dự án là hồ điều hòa và công viên cây xanh rất rộng. Do được xây dựng sau nên khi giao nhà, cư dân tại đây sẽ được thừa hưởng rất nhiều tiện ích được hiện hữu sẵn có.
Các khu tiện ích công cộng như các công trình văn hóa, thể thao, trường học, siêu thị, dịch vụ y tế, và khoảng xanh rộng lớn là các khu công viên cây xanh luôn cung cấp nguồn oxy dồi dào và đặc biệt là một hồ nước điều hòa với diện tích gần 1.5 ha…
Tại phần đế của dự án được bố trí cho các tiện ích xã hội như nhà trẻ, mẫu giáo, phòng y tế, phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi ngoài trời, phòng tập Gym, spa, siêu thị, trung tâm thương mại…

Tin liên quan:

CHUNG CƯ AN BÌNH CITY VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

Unknown  |  at  21:22

CHUNG CƯ AN BÌNH CITY VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

Chung cư An Bình City – Phạm Văn Đồng nằm trong quần thể KĐT Thành phố Giao Lưu và được ví như một thành phố nhỏ với đầy đủ tất cả các tiện ích hàng đầu. Với không gian yên tĩnh và không khí trong lành khiến con người gần gũi với thiên nhiên. Chung cư An Bình City dự án xanh bên cạnh hồ điều hòa rộng lớn, chắc chắn sẽ hài lòng.

ƯU ĐIỂM CỦA CHUNG CƯ AN BÌNH CITY VỚI GREEN STARS:

Chung cư Green Star chỉ cách mặt đường Phạm Văn Đồng 50m. Điều này trở thành nhược điểm của Chung cư Green Stars bởi tiếng ồn và khí bụi. Ngược lại ưu điểm chung cư An Bình City lại nằm bên trong cách xa mặt đường hơn.  Vì thế sẽ ít tiếng ồn và khí bụi, đằng sau lại có hồ điều hòa mang lại cho An Bình City một không khí trong lành, thân thiện với môi trường.
Các căn hộ Green Star có ban công bố trí dọc đem lại không khí thoáng mát. Nhưng lại thu hẹp chiều dài ban công khiến ta không đi ra ban công được mấy. Bên cạnh đó chung cư An Bình City là tổ hợp dự án được thừa hưởng. Tiện ích hạ tầng đồng bộ từ dự án Thành phố giao lưu Green Star bên cạnh. Ngay sát dự án là hồ điều hòa và công viên cây xanh rất rộng. Do được xây dựng sau nên khi giao nhà, cư dân tại đây sẽ được thừa hưởng rất nhiều tiện ích được hiện hữu sẵn có.
Các khu tiện ích công cộng như các công trình văn hóa, thể thao, trường học, siêu thị, dịch vụ y tế, và khoảng xanh rộng lớn là các khu công viên cây xanh luôn cung cấp nguồn oxy dồi dào và đặc biệt là một hồ nước điều hòa với diện tích gần 1.5 ha…
Tại phần đế của dự án được bố trí cho các tiện ích xã hội như nhà trẻ, mẫu giáo, phòng y tế, phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi ngoài trời, phòng tập Gym, spa, siêu thị, trung tâm thương mại…

Tin liên quan:

General

© 2013 An Bình City. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.